Bông cách nhiệt Thái Lan MICROFIBER

  Bông thủy tinh glasswool (Microfiber glasswool Thailand) được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sợi thủy tinh mềm và có chiều dài tối đa giúp giảm bụi, tăng độ bền của bông thủy tinh glasswool trong quá trình sản xuất. Bông thủy tinh Thái Lan của chúng tôi sẽ được kiểm tra chất lượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trước khi giao hàng.

Bông thủy tinh thái lan

1. So Với Các Bông Chống Cháy Khác, Bông Thủy Tinh Thái Lan Có Ưu Điểm:

  • Bông thủy tinh không có thời hạn sử dụng
  • Thân thiện với môi trường
  • Là sản phẩm cách điện tốt và chịu nhiệt cao
  • Dễ dàng vận chuyển & lưu trữ và lắp đặt đơn giản

2. Ứng dụng bông thủy tinh Thái Lan:

  • Bông thủy tinh Thái Lan Microfiber khi lắp đặt làm giảm tiếng ồn khi trời mưa và tiếng ồn tác động từ trên mái nhà và có thể tiêu âm tiếng ồn trong các tòa nhà.
  • Bông thủy tinh Thái Lan Microfiber dễ sự dụng cách nhiệt cho mái nhà, độ bền cao, không xé dễ dàng có khả năng chống cháy và không bắt lửa và dẫn lửa, có khả năng kháng nấm mốc.
  • Bông thủy tinh Thái Lan cách thiết kế cho mái nhà và các bức tường của các tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà kho nhà máy công nghiệp nặng và các nhà máy thực phẩm và các dự án tiết kiệm năng lượng xanh và dân cư tấm lợp mái nhà.

3. Báo giá bông thủy tinh cách nhiệt giá rẻ:

  Bông thủy tinh glasswool có rất nhiều loại và thông số khác nhau, theo đó có lợi thế và ứng dụng khác nhau tùy vào công trình cụ thể.

  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm và báo giá bông thủy tinh rẻ nhất : 0936.030.079 – 0906.361.039

  Ngoài ra bông thủy tinh chúng tôi cung cấp đã có mặt tại 63 tỉnh thành phố trong cả nước bao gồm:

  Hồ Chí Minh, Hà Nội, An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk,Đắk Nông, Đồng Nai, Biên Hòa, Đồng Tháp, Điện Biên, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam,Sài Gòn, TPHCM, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Đà Lạt, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái...

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 3 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)