VL cách nhiệt cách âm

Công ty Minh Quân là nhà phân phối các loại vật liệu bảo ôn, cách nhiệt lạnh chuyên dùng cho hệ thống ống gió HVAC, đường ống điều hòa, kho trữ lạnh, kho mát, phòng làm lạnh, buồng cấp đông trong các ngành xây dựng, luyện kim, chế biến thực phẩm, bệnh viện, bảo quản dược phẩm. Hiện nay, các loại vật liệu bảo ôn và cách nhiệt lạnh rất đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã cũng như chất lượng.

Các loại vật liệu cách âm cách nhiệt bảo ôn:

mỗi trang
Tấm bảo ôn superlon NEW

Tấm bảo ôn superlon

Bài viết trình bày về sản phẩm Tấm Superlon Bảo Ôn Lạnh, một sản phẩm chuyên dụng được sử dụng trong các hệ thống lạnh để tối ưu hóa hiệu suất làm mát và giảm thiểu lãng phí năng lượng

Xem thêm
ron superlon dán ống gió

ron superlon dán ống gió

Ron dán ống gió và ron superlon là hai sản phẩm quan trọng trong hệ thống thông gió và điều hòa không khí. Ron dán ống gió giúp tăng độ bền và hiệu quả của hệ thống thông gió, trong khi ron superlon giúp giảm tiếng ồn và giữ nhiệt độ bên trong ống.

Xem thêm
CÁC LỌAI CÁCH NHIỆT HOT

CÁC LỌAI CÁCH NHIỆT

Hiệu suất nhiệt tối đa hoặc giá trị R của CÁC LỌAI CÁCH NHIỆT phụ thuộc rất nhiều vào việc lắp đặt đúng cách. Chủ nhà có thể lắp đặt một số loại vật liệu cách nhiệt -- đáng chú ý là bông, ván và vật liệu có thể đổ tại chỗ

Xem thêm
BÔNG SỢI KHOÁNG ROCKWOOL DẠNG CUỘN TỶ TRỌNG 60 - 120KG/M3 NEW

BÔNG SỢI KHOÁNG ROCKWOOL DẠNG CUỘN TỶ TRỌNG 60 - 120KG/M3

BÔNG SỢI KHOÁNG ROCKWOOL DẠNG CUỘN TỶ TRỌNG 60 - 120KG/M3 thông dụng cho cách nhiệt thiết bị và đường ống có đường kính lớn. Len đá dạng cuộn có lưới kim loại được dùng cho đường ống,

Xem thêm
Thông số ứng dụng mút xốp cách nhiệt chống nóng HOT

Thông số ứng dụng mút xốp cách nhiệt chống nóng

Với bài viết này, Minh Quân sẽ gửi đến bạn thông tin hữu ích về loại tấm cách âm XPS, cách âm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng hiện nay – tấm XPS.

Xem thêm
ỐNG GIÓ VẢI HÀN QUỐC HOT

ỐNG GIÓ VẢI HÀN QUỐC

Ống gió vải Hàn Quốc là một trong những loại ống gió dùng trong công nghiệp và dân dụng rất phổ biến. Vậy cấu tạo, đặc điểm của loại ống gió này thế nào.

Xem thêm
Tấm ceramic luyang tỷ trọng 96-128kg/m3 NEW

Tấm ceramic luyang tỷ trọng 96-128kg/m3

Tấm ceramic chịu nhiệt được chế tạo sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, được kiểm soát bởi phương pháp hoàn toàn tự động và vận hành liên tục, có nhiều đặc tính như kích cỡ chính xác, rất bền chắc, giữ nhiệt rất tốt và dễ thi công

Xem thêm
ỐNG GIÓ MỀM HÀN QUỐC - ỐNG GIÓ MỀM CAO CẤP NEW

ỐNG GIÓ MỀM HÀN QUỐC - ỐNG GIÓ MỀM CAO CẤP

Ống gió mềm Hàn Quốc là một trong những loại ống gió dùng trong công nghiệp và dân dụng rất phổ biến. Vậy cấu tạo, đặc điểm của loại ống gió này thế nào. Ống gió mềm Hàn Quốc có những dòng nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm trong bài viết sau đây.

Xem thêm
Bông khoáng rockwool Thái Lan -90% NEW

Bông khoáng rockwool Thái Lan

Bông khoáng đá Thái Lan hay còn gọi là bông cách nhiệt - cách âm - chống cháy. Sản phẩm được sản xuất và tái chế từ quặng bazan và xỉ để tạo ra một loại vật liệu có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Đặc biệt, nó có khả năng chống cháy cực tốt với nhiệt độ nóng chảy lên đến 1177oC

100 đ 1,000 đ
MUA NGAY
BÔNG CHỐNG CHÁY THÁI LAN TỶ TRỌNG 24-32-48 KG/M3 NEW

BÔNG CHỐNG CHÁY THÁI LAN TỶ TRỌNG 24-32-48 KG/M3

Bông cách nhiệt chống cháy Thái Lan cách nhiệt cách âm dạng tấm / cuộn được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sợi thủy tinh mềm và có chiều dài tối đa giúp giảm bụi, tăng độ bền của bông thủy tinh glasswool trong quá trình sản xuất.

10 đ
MUA NGAY
Bông ceramic rời - bông cách nhiệt 1000 độ C NEW

Bông ceramic rời - bông cách nhiệt 1000 độ C

Bông gốm ceramic vụn rời là loại bông cách nhiệt chịu được nhiệt cao hệ số truyền nhiệt thấp, sử dụng rộng rãi trong tất các ngành công nghiệp luyện kim và hóa chất.

Xem thêm
Mút trứng tiêu âm phòng thu NEW

Mút trứng tiêu âm phòng thu

Mút trứng tiêu âm còn gọi là mút hột gà. Có hình dạng tròn như vỉ để trứng gà nên được gọi là mút trứng.

10 đ
MUA NGAY
Bông gốm tấm kiện 0.6m x 0.9m x 25mm HOT

Bông gốm tấm kiện 0.6m x 0.9m x 25mm

Bông gốm tấm kiện được chế tạo sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, được kiểm soát bởi phương pháp hoàn toàn tự động và vận hành liên tục.

10 đ
MUA NGAY
Xốp cách nhiệt mái Hà Nội HOT

Xốp cách nhiệt mái Hà Nội

Xốp XPS là loại vật liệu cách âm cách nhiệt mang ưu điểm vượt trội so với các loại mốp xốp cách âm cách nhiệt khác tại Việt Nam

10 đ
MUA NGAY
ỐNG GIÓ MỀM BẢO ÔN HOT

ỐNG GIÓ MỀM BẢO ÔN

Ống Gió Mềm Có Bảo Ôn có tính đàn hồi cao, kín gió và có thể dễ dàng lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi.

1 đ
MUA NGAY
VẬT LIỆU BẢO ÔN ĐƯỜNG ỐNG HOT

VẬT LIỆU BẢO ÔN ĐƯỜNG ỐNG

Bảo ôn cách điện lạnh là một loại vật liệu cách nhiệt cần thiết cho môi trường nhiệt độ thấp hơn môi trường xung quanh mà thường là có khả năng ngăn ngừa sự ngưng tụ , ẩm xâm nhập và lâu dài suy thoái .

10 đ
MUA NGAY
Lựa chọn ống thông gió trong các khu dân cư đến các tòa nhà lớn

Lựa chọn ống thông gió trong các khu dân cư đến các tòa nhà lớn

Việc thông gió là khá cần thiết. Để sử dụng trong các tòa nhà và nhà ở Bởi vì nếu không, nhiệt, độ ẩm, mùi, nhiễu, khói hoặc các chướng ngại vật khác.
Xem thêm
Ống / tấm cách nhiệt ArmaFlex

Ống / tấm cách nhiệt ArmaFlex

ArmaFlex FRV là giải pháp cách nhiệt đàn hồi hiệu suất cao được ưa chuộng cho các ứng dụng như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống ống gió, hệ thống nước Chillers và hệ thống bơm nhiệt.
Xem thêm
Tấm bảo ôn cách nhiệt lạnh. SUPERLON và NEOLON

Tấm bảo ôn cách nhiệt lạnh. SUPERLON và NEOLON

Tấm bảo ôn cách nhiệt lạnh được chế tạo từ chất cao su lưu hoá và mút, có cấu trúc phân tử đươc cấu tạo với số lượng lớn các sợi nhỏ đan chéo lẫn nhau, tạo ra các ô nhỏ li ti
Xem thêm
CHỈ MAY VẢI CHỊU NHIỆT

CHỈ MAY VẢI CHỊU NHIỆT

Chúng tôi là Nhà nhập khẩu và phân phối về mặt hàng Cách âm, cách nhiệt, chống cháy của Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc...

Xem thêm
Bọt polystyrene

Bọt polystyrene

Polystyrene cũng được sản xuất thành vật liệu xốp, được gọi là polystyrene mở rộng (EPS) hoặc polystyrene ép đùn (XPS)
Xem thêm
ECO FOAM XPS giá rẻ tại khu vực miền Nam

ECO FOAM XPS giá rẻ tại khu vực miền Nam

Tấm xốp ECO XPS FOAM (Extruded PolyStyren) là sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa PolyStyren, khí trộn và một số phụ gia khác của Công ty Minh Quân được sản xuất trên dây chuyền theo công nghệ hiện đại.
Xem thêm
Bông bảo ôn rockwool - bông bảo ôn glasswool - bông bảo ôn ceramic -90% NEW

Bông bảo ôn rockwool - bông bảo ôn glasswool - bông bảo ôn ceramic

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại bông tấm / cuộn / ống bảo ôn dùng trong cách nhiệt đường ống đủ mọi kích thước. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nó.

10 đ 100 đ
MUA NGAY
Xốp XPS cách nhiệt - ECO XPS

Xốp XPS cách nhiệt - ECO XPS

Sản phẩm Xốp XPS dày 50mm được làm từ bọt polystyrene là một tấm cách nhiệt cứng được công nhận trên toàn cầu là một trong những lựa chọn cách nhiệt đáng giá tiền.

Xem thêm
Bông thủy tinh dạng tấm cách nhiệt bảo ôn

Bông thủy tinh dạng tấm cách nhiệt bảo ôn

Bông thuỷ tinh dạng tấm cách nhiệt là dòng sản phẩm được xốp cách nhiệt áp dụng rất rộng rãi vào cách âm và cách nhiệt cho các khu công nghiệp, các khu nhà xưởng sản xuất, với đặc điểm cách nhiệt hiệu quả.
Xem thêm
Mút tiêu âm kim tự tháp

Mút tiêu âm kim tự tháp

Công ty cách âm Minh Quân chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho xử lý âm học như mút tiêu âm kim tự tháp, mút trứng tiêu âm,...chất lượng - giá rẻ - nhanh chóng.
Xem thêm
Bông thủy tinh insulation dạng cuộn

Bông thủy tinh insulation dạng cuộn

Bông thủy tinh insulation dạng cuộn được làm từ sợi bông thủy tinh kết hợp với đá, đất sét và một số phụ gia. Vật liệu này chuyên dùng trong thi công cách âm, thi công cách nhiệt mái nhà xưởng, trường hợp, kho hàng….

Xem thêm
ỐNG GIÓ MỀM nhãn hiệu SANGTA - ASIA FACIFIC

ỐNG GIÓ MỀM nhãn hiệu SANGTA - ASIA FACIFIC

Công ty Minh Quân chúng tôi chuyên cung cấp các loại vật tư cách nhiệt , ống gió mềm nhãn hiệu Sangta asia
Xem thêm
Bông thủy tinh REMAK

Bông thủy tinh REMAK

Bông thủy tinh Remak là vật liệu cách nhiệt có sợi khoáng thiên nhiên này có khả năng cách âm, hấp thụ âm thanh tốt
Xem thêm
Ống gió mềm ORD - ORD flexible duct

Ống gió mềm ORD - ORD flexible duct

Ống gió ORD thường được sử dụng cho hệ thống điều hòa linh hoạt.
Xem thêm
Mút Cao Su Cách Âm Có Một Mặt Dính - Soundproof rubber foam

Mút Cao Su Cách Âm Có Một Mặt Dính - Soundproof rubber foam

Mút cao su non cách âm hình trứng gà sau quá trình sản xuất đặc biệt, âm thanh được hấp thụ qua tấm cách nhiệt có cơ thể lồi lõm độc đáo hình tổ ong cong của vật liệu (giống hình trứng gà). Có thể làm suy yếu và giảm việc truyền tải tiếng ồn.
Xem thêm
Băng vải thủy tinh chống cháy 100mm

Băng vải thủy tinh chống cháy 100mm

Vải thủy tinh là hệ vải sợi thủy tinh siêu bền, mềm, đường kính sợi nhỏ (16µm) đã được xử lý bề mặt, có binder (acrylic) liên kết sợi, gia cường cho lớp keo chống cháy, tạo nên bề mặt có chất lượng cao, chống chịu môi trường ăn mòn, kéo dài tuổi thọ cho lớp cách âm chống ồn.
Xem thêm
Vải thủy tinh phủ vermiculite ( vải vermiculite chống cháy )

Vải thủy tinh phủ vermiculite ( vải vermiculite chống cháy )

Vải vermi chống cháy là vải thủy tinh được phủ hai mặt vermiculite có tỉ lệ chiếm tới rất cao từ 10% – 12%. Vải có thể chịu được nhiệt độ tối đa là 815° C ( 1500 ° F ). Vải thường được sản xuất ở Hàn Quốc.
Xem thêm
Ống gió mềm Interlock TaiWan

Ống gió mềm Interlock TaiWan

Ống gió mềm được cách nhiệt bởi lớp len thủy tinh
Xem thêm
Dây ceramic chịu nhiệt 1260 độ C có sợi cõng kẽm

Dây ceramic chịu nhiệt 1260 độ C có sợi cõng kẽm

Sợi gốm của chúng tôi là một vật liệu dệt được làm từ sợi gốm alumina silica và có một nhiệt độ hoạt động liên tục của 2300°F/1260°C. Nó có sự ổn định hóa chất tuyệt vời làm chống lại sự sốc nhiệt và chống ăn mòn. Những sản phẩm này được làm từ sợi đặc biệt ổn định đó là mềm mại, không gây khó chịu, không độc hại và không nguy hại trong tự nhiên. Có sẵn với một trong hai dây thép không gỉ hoặc sợi thủy tinh sợi chèn để tăng sức mạnh xử lý và tăng độ bền, nó được phủ cát hay than chì.
Xem thêm
ĐÁ TRÂN CHÂU PERLITE | ĐÁ PERLITE - ỨNG DỤNG CÁCH NHIỆT CHO LÒ

ĐÁ TRÂN CHÂU PERLITE | ĐÁ PERLITE - ỨNG DỤNG CÁCH NHIỆT CHO LÒ

Ứng dụng đá trân châu perlite trong công nghiệp rất đa dạng : chất độn hiệu suất cao cho sản xuất trong các giếng dầu khí, nước và năng lượng nhiệt. Các ứng dụng khác của đá perlite bao gồm sử dụng cho bộ lọc dược phẩm, thực phẩm, hóa chất và hệ thống lọc nước cho thành phố, hồ bơi.
Xem thêm

Top

   (0)