Tấm xốp XPS 1200x600mm

Tấm Polystyrene XPS là gì ?

 

XPS là viết tắt của Extruded Polystyrene. Tấm xốp XPS về cơ bản được hóa lỏng sau đó đúc và nén xốp. Bạn đã bao giờ lấy cà phê Dunkin 'Donuts của mình và không bị cháy? Chà, cà phê nóng được giữ không làm giảm tỷ lệ găng tay của bạn bằng 1/4 "bọt polystyrene. Hãy tưởng tượng 2 hoặc 4 inch sẽ cách nhiệt tốt như thế nào (Trả lời: tốt hơn nhiều).

 

 

Tấm xốp XPS là một vật liệu cách nhiệt tương tự như polyisocyanurat trong kết cấu và độ cứng của nó. Nó thường có màu xanh hoặc hồng, với bề mặt nhựa mịn. Giống như sợi thủy tinh, màu hồng và màu xanh không phải tự nhiên mà là một phần trong nỗ lực tiếp thị của công ty sản xuất.

 

Ứng dụng:

 

Tấm xốp XPS có giá trị trong nhiều ứng dụng xây dựng và cách điện, đặc biệt là trong môi trường khắc nghiệt. XPS thích hợp cho việc bảo quản lạnh, cách nhiệt bên dưới các tấm và các cạnh của tấm, nền cách nhiệt hoặc tường hầm và lớp vỏ bên ngoài như một phần của vỏ tòa nhà. Nó cung cấp các lớp chống nước và độ bền của nó đảm bảo hoàn vốn dài hạn tốt.


Cuối cùng, XPS được sử dụng rộng rãi trong công tác phong hóa kết hợp với súng hàn và bọt. Phi hành đoàn thời tiết sử dụng XPS để giúp niêm phong không khí, cách ly tấm ngưỡng và niêm phong không gian áp mái bị rò rỉ.

Bên ngoài ngành công nghiệp cách nhiệt / kiểm toán, XPS / Polystyrene được sử dụng cho ván lướt sóng, sản xuất mô hình sở thích, tạo ra mô hình thu nhỏ kiến ​​trúc và tất nhiên là ly cà phê Dunkin 'Donuts.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)