Bông khoáng rockwool dạng cuộn

Bông sợi khoáng Rockwool dạng cuộn được là bông được sản xuất thành dạng thảm sau đó được cuốn lại thành từng cuộn. Bông rockwool dạng cuộn chuyên dùng cách nhiệt cách âm chống nóng các thiết bị và đường ống có đường kính lớn. Tương tự như dạng tấm, bông khoáng dạng cuộn có tỷ trọng từ 60 - 120 kg/m3 và chịu được nhiệt độ lên tới 820 độ C.

Các loại bông sợi khoáng Rockwool dạng cuộn

mỗi trang
BÔNG SỢI KHOÁNG ROCKWOOL DẠNG CUỘN TỶ TRỌNG 60 - 120KG/M3 NEW

BÔNG SỢI KHOÁNG ROCKWOOL DẠNG CUỘN TỶ TRỌNG 60 - 120KG/M3

BÔNG SỢI KHOÁNG ROCKWOOL DẠNG CUỘN TỶ TRỌNG 60 - 120KG/M3 thông dụng cho cách nhiệt thiết bị và đường ống có đường kính lớn. Len đá dạng cuộn có lưới kim loại được dùng cho đường ống,

Xem thêm
Rocwool Blanket - Bông Khoáng cuộn rockwool

Rocwool Blanket - Bông Khoáng cuộn rockwool

Bông sợi khoáng | bông rockwool dạng cuộn thông dụng cho cách nhiệt thiết bị và đường ống có đường kính lớn. Len đá dạng cuộn có lưới kim loại được dùng cho đường ống, mặt bích, van, bồn, lò hơi và các bề mặt cong có kích thước lớn ....chịu nhiệt đến 820oC. Tỷ trọng 60-120kg/m3, bề dày 50 mm .
Xem thêm
Rockwool sợi khoáng bào ôn cách nhiệt bồn,đường ống nóng

Rockwool sợi khoáng bào ôn cách nhiệt bồn,đường ống nóng

Bông sợi khoáng dạng cuộn thông dụng cho cách nhiệt thiết bị và đường ống có đường kính lớn. Bông sợi khoáng dạng cuộn có lưới kim loại được dùng cho đường ống, mặt bích, van, bồn, lò hơi và các bề mặt cong có kích thước lớn ....chịu nhiệt đến 820oC.
Xem thêm

Top

   (0)