Vải Silicone

Bằng việc kết hợp giữa vải thủy tinh chịu nhiệt và Silicone chịu nhiệt các nhà sản xuất giúp người sử dụng vừa cách nhiệt và làm kín trong những trường hợp dẫn hơi hoặc chống thoát hơi nóng có nhiệt độ cao. Bề mặt ngoài vải silicone có thế chịu nhiệt độ lên đế 260 độ C và có tác dụng lấp đầy các lỗ hổng từ sợi vải giúp làm kín cho tấm vải

mỗi trang
Vải thủy tinh phủ vermiculite ( vải vermiculite chống cháy )

Vải thủy tinh phủ vermiculite ( vải vermiculite chống cháy )

Vải vermi chống cháy là vải thủy tinh được phủ hai mặt vermiculite có tỉ lệ chiếm tới rất cao từ 10% – 12%. Vải có thể chịu được nhiệt độ tối đa là 815° C ( 1500 ° F ). Vải thường được sản xuất ở Hàn Quốc.
Xem thêm
Vải silicone cốt sợi thủy tinh màu xám ,màu đỏ

Vải silicone cốt sợi thủy tinh màu xám ,màu đỏ

Vải thủy tinh phủ silicone ( vải silicone ) có đặc điểm khá giống với vải cốt thủy tinh có tráng phủ PTFE: chịu nhiệt độ tốt (260°C), chịu hóa chất tốt và khả năng cách điện. Nhưng chúng linh hoạt hơn và rất không stick. Mặt khác, silicone có một bề mặt không trơn trượt, không giống như các loại vải PTFE. Chúng có tráng một mặt hoặc cả hai bên, màu đỏ rắng xám.
Xem thêm
Vải silicone cốt sợi thủy tinh

Vải silicone cốt sợi thủy tinh

Vải silicone ( silicon ) chịu nhiệt được sản xuất từ sợi thủy tinh dệt lại và có tác dụng chịu được nhiệt độ cao từ 500 -600 độ C. tuy nhiên , lớp vải chịu nhiệt này chỉ chịu được nhiệt độ chứ không giữ được hơi nóng. Bằng việc kết hợp giữa vải chịu nhiệt và Silicone chịu nhiệt các nhà sản xuất giúp người sử dụng vừa cách nhiệt và làm kín trong những trường hợp dẫn hơi hoặc chống thoát hơi nóng có nhiệt độ cao.
Xem thêm

Top

   (0)