Dây chịu nhiệt bảo ôn

Các loại sản phẩm amiăng của công ty chúng tôi bao gồm dây amiăng, tấm amiăng, vải amiăng.

Có các tính chất của vật liệu cách nhiệt chống cháy, giữ nhiệt,  cách điện cách nhiệt và kháng kiềm, các vòng đệm với máy móc hiện đại, máy móc điện, nồi hơi tàu hơi nước, kỹ thuật điện và các ngành công nghiệp.

mỗi trang
Dây ceramic chịu nhiệt 1260 độ C có sợi cõng kẽm

Dây ceramic chịu nhiệt 1260 độ C có sợi cõng kẽm

Sợi gốm của chúng tôi là một vật liệu dệt được làm từ sợi gốm alumina silica và có một nhiệt độ hoạt động liên tục của 2300°F/1260°C. Nó có sự ổn định hóa chất tuyệt vời làm chống lại sự sốc nhiệt và chống ăn mòn. Những sản phẩm này được làm từ sợi đặc biệt ổn định đó là mềm mại, không gây khó chịu, không độc hại và không nguy hại trong tự nhiên. Có sẵn với một trong hai dây thép không gỉ hoặc sợi thủy tinh sợi chèn để tăng sức mạnh xử lý và tăng độ bền, nó được phủ cát hay than chì.
Xem thêm
Dây amiang chịu nhiệt

Dây amiang chịu nhiệt

Công ty cách nhiệt Minh Quân chuyên cung cấp các sản phẩm amiang bao gồm dây, tấm và vải. Amiang là vật liệu cách nhiệt, chống cháy, cách điện. Dây amiang dùng để tết chèn các vòng đệm của các máy móc hiện đại như nồi hơi, tàu hơi nước, và các ngành công nghiệp.
Xem thêm
Dây sợi gốm | dây ceramic

Dây sợi gốm | dây ceramic

Dây sợi gốm ( dây ceramic ) cách nhiệt Minh Quân là một vật liệu dệt được làm từ sợi gốm alumina silica và có khả năng hoạt động liên tục ở nhiệt độ 2300°F/1260°C. Dây gốm ceramic tính kháng hóa chất tuyệt vời làm chống lại sự sốc nhiệt và chống ăn mòn. Những sản phẩm này được làm từ sợi đặc biệt ổn định đó là mềm mại, không gây khó chịu, không độc hại và không nguy hại trong tự nhiên.
Xem thêm
Dây teflon chiu nhiệt- dây tết chèn cho trục bơm

Dây teflon chiu nhiệt- dây tết chèn cho trục bơm

Dây teflon dạng vuông dạng nén quấn làm kín làm việc trong môi trường chịu hơi nước dầu khí gas nóng nhiệt độ và áp lực cao, loại vuông cuộn quanh rãnh làm kín cho trục bơm và ty van.
Xem thêm

Top

   (0)