Dây amiang chịu nhiệt giá rẻ nhất thị trường.

Dây amiang chịu nhiệt được sản xuất bằng sợi gốm chịu lửa bao gồm thành nhiều sợi gốm (nickel chrom tăng cường hợp kim, sợi thủy tinh gia cố lớp phủ vải sợi, sợi vải ceramic, xỉ thêu kết vải) tạo nên một loại vải siêu bền với môi trường và nhiệt độ cao.

 

Dây chịu nhiệt amiang, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: lò nướng, lò bánh mì, máy ép nhựa, chịu nóng, chịu nhiệt, hóa chất, kho chứa hóa chất, kho chịu nhiệt.
 
Sợi amiăng được bện lại thành dây và được phủ với lớp than chì khô, rất thích hợp sử dụng ở nhiệt độ cao và áp suất cao.
 
Nó được sử dụng trên van, thiết bị máy, dầu, hơi nóng, dung môi, hydrocabons, khí đốt, amoniac, chất lỏng ăn mòn.
 

Thông số kỹ thuật:

 

       • Được làm bằng sợi dài amiăng và bện thành hình tròn giữa lõi bột amiăng.
 
       • Sử dụng rộng rãi làm vật liệu cách nhiệt trên cài đặt nhiệt và nhiệt hệ thống dẫn hoạt động ở nhiệt độ lên đến 250°C, mất khi nung 32% tối đa.
 
       • Nhiệt độ : 250 ~ 550 ° C 
 
       • Nhiệt độ của sợi amiăng: 480 ~ 550°C
 

Mua dây amiang chịu nhiệt ở đâu giá rẻ?

 
Công ty cách nhiệt Minh Quân chuyên cung cấp các sản phẩm amiang bao gồm dây, tấm và vải. Amiang là vật liệu cách nhiệt, chống cháy, cách điện. Dây amiang dùng để tết chèn các vòng đệm của các máy móc hiện đại như nồi hơi, tàu hơi nước, và các ngành công nghiệp.
 
Lưu ý: Ngoài sản phẩm dây amiang chịu nhiệt chúng tôi còn nhận cung cấp nhiều loại sản phẩm khác như: ong rockwool dinh hinh, vải ceramic....Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá ngay hôm nay.
 
 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)