Loại bỏ tiếng ồn, Bảo vệ thính giác

Bạn đang bị tiếng ồn gây phiền nhiễu?

 

       Tiếng ồn gây khó chịu cho con người và tiếng ồn mạnh gây nguy hiểm cho sức khỏe con người, theo quan điểm bảo vệ môi trường, tiếng ồn là bất cứ thứ gì cản trở cuộc sống bình thường, học tập, làm việc của một người và bất cứ thứ gì cản trở âm thanh mà người đó muốn Tiếng ồn đến từ nhiều nguồn, chẳng hạn như tiếng ô tô trên đường phố, tiếng nói trong thư viện yên tĩnh, tiếng máy móc ở công trường xây dựng và tiếng ồn lớn của TV hàng xóm. rất nhiều người đang phải chịu đựng tiếng ồn trong cuộc sống của họ.

 

vật liệu cách âm

 

Tiếng ồn tần số thấp có hại

 

       Trong khi các đô thị hiện đại ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống của con người thì tiếng ồn trong cuộc sống hàng ngày luôn ảnh hưởng đến cuộc sống, thậm chí gây nguy hiểm đến sức khỏe của chúng ta. , máy bơm nước trong nhà cao tầng, việc sử dụng điều hòa trung tâm và tiếng ồn giao thông. Những tiếng ồn này có hại cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người, đặc biệt là đối với thính giác, giấc ngủ và hệ thống tim mạch của con người.

 

vật liệu cách âm

 

  Tiếng ồn tần số thấp có sức xuyên mạnh vào tòa nhà, và “sức xuyên thấu” của nó sẽ mang lại “nội thương” cho người nghe. Việc kiểm soát tiếng ồn tần số thấp là một trong những vấn đề được thừa nhận trong lĩnh vực kiểm soát tiếng ồn. Nói chung, có ba phương pháp chính để kiểm soát tiếng ồn, bao gồm kiểm soát nguồn phát ra tiếng ồn, bảo vệ người bị truyền và cắt đứt đường truyền. Ngoài việc lắp đặt cửa đi, cửa sổ có tác dụng cách âm tốt thì việc sử dụng các vật liệu cách âm, giảm tiếng ồn trong tòa nhà như tấm len đá cách âm, chống cháy Huali cũng là một cách hiệu quả để kiểm soát tiếng ồn.

 

Vật liệu cách âm

 

Tấm cách âm len đá rokcwool

 

       Cấu trúc sợi của  len đá Huali giúp nó có khả năng tiêu âm và cách âm tốt, cải thiện hiệu quả môi trường âm thanh trong nhà .. Đồng thời, tấm len đá cách âm và chống cháy Huali có đặc điểm là tỷ trọng khối lượng lớn thấp , cao. độ bền, cấu tạo thuận tiện, vv, tốt hơn để  giữ nhiệt và tiết kiệm năng lượng, an toàn cháy nổ, tiêu âm và giảm tiếng ồn, độ bền và tính ổn định, bền vững. 

 

Tấm cách âm

 

►Xem thêm: Bông cách âm rockwool

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)