Tấm bảo ôn cách nhiệt lạnh. SUPERLON và NEOLON

Tấm bảo ôn cách nhiệt lạnh. SUPERLON và NEOLON

(4 đánh giá)

Malaysia

Tấm bảo ôn cách nhiệt lạnh được chế tạo từ chất cao su lưu hoá và mút, có cấu trúc phân tử đươc cấu tạo với số lượng lớn các sợi nhỏ đan chéo lẫn nhau, tạo ra các ô nhỏ li ti

Xem thêm

1. Tấm cao su lưu hoá superlon:

 

  Vật liệu cách nhiệt Superlon được nghiện cứu sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, đặc tính cấu trúc ô kín là kết cấu trọng tâm tạo hiệu quả cách nhiệt bằng cách hình thành rào chắn giữa bề mặt đường ống và các điều kiện môi trường không khí.

  Tấm cao su superlon bảo ôn lạnh, cách âm được chế tạo từ chất dẻo nhẹ, có cấu trúc phân tử đươc cấu tạo với số lượng lớn các sợi nhỏ đan chéo lẫn nhau, tạo ra các ô nhỏ li ti giống hình tổ ong gần kề và liên kết, nên thuộc tính đàn hồi rất cao. Nên sản phẩm tấm cao su superlon còn được gọi là mút cao su dùng làm cách âm để chống rung và chống ồn siêu hạng.

  • Superlon dạng tấm là  cách nhiệt tốt được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình lớn trong và ngoài nước, với độ tiện dụng và giá cả hợp lý rất xứng đáng là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Hệ số dẫn nhiệt thấp [-10 C: 0.033 W/m.K, O C: 0.034 W/m.K] và đặc tính kháng ẩm cao.

2. Tấm NEOLON:

 

  Sản phẩm tấm cách nhiệt Neolon của chúng tôi là sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây hại cho con người. Thường sử dụng trong các dự án kho dược, hệ thống lạnh trong bệnh viện.

Neolon dạng tấm

  Tấm cách nhiệt bảo ôn lạnh neolon của chúng tôi đã và đang cung cấp cho các đối tượng sau:

  • Các nhà thầu xây dựng, cơ điện lạnh: Sử dụng tấm cách nhiệt neolon của chúng tôi cho hệ thống ống gió, ống dẫn nhiệt, phòng lạnh, kho lạnh....sản phẩm chịu được nhiệt độ từ -70oC đến 110oC.
  • Tấm cách nhiệt neolon của chúng tôi còn có loại chậm cháy (FR) có lớp nhôm (Al Foil) trên bề mặt và lớp keo tự dán phía sau rất thuận lợi khi thi công và tăng năng xuất cho công việc.

 

3. Địa chỉ cung cấp mẫu và sản phẩm tấm cách nhiệt bảo ôn lạnh:

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN 

HCM: 80B, đường TX13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM

Hà Nội: Số 24 - Đ.Thạch Bàn - Q.Long Biên - Hà Nội

Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039

Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)