Thông số kỹ thuật của dây amiang chịu nhiệt

Dây amiang chịu nhiệt được làm bằng những sợi dài bện lại rất chắc theo hình tròn. Sợi dây amiang tẩm chì chịu nhiệt được bện thành dây hoặc xoắn, Và được phủ graphite khô nên dùng ở nhiệt độ và áp lực cao. Dùng cho khí nén, nước, dầu, hơi nóng quá nhiệt, dung môi, hóa chất ăn mòn.

 

Dây amiang chịu nhiệt có tính năng nén lý tưởng và khả năng phục hồi, trọng lượng nhẹ, độ dẫn nhiệt thấp, nhiệt độ ổn định cao, lưu trữ nhiệt độ thấp, sốc nhiệt kháng, lửa và chống cháy, chịu hóa chất, tương thích với hầu hết các hóa chất ăn mòn, acid thường được sử dụng và kiềm.

 

 

Thông số kỹ thuật :

 

  •        Được làm bằng sợi dài amiăng và bện thành hình tròn giữa lõi bột amiăng.

 

  •        Sử dụng rộng rãi làm vật liệu cách nhiệt trên cài đặt nhiệt và nhiệt hệ thống dẫn hoạt động ở nhiệt độ lên đến 250 ° C, mất khi nung 32% tối đa.

 

  •        Nhiệt độ : 250 ~ 550 ° C.

 

  •        Nhiệt độ của sợi amiăng: 480 ~ 550 ° C.

 

  •        Đường kính: Ø 10 – 12 – 14 – 16 – 18 – 20 – 25 – 30 – 32

 

Sản phẩm dây amiang chịu nhiệt có nhiều tỉ trọng và độ dầy khác nhau. Nên khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn để đạt được kết quả tốt và nhiều lợi nhuận. Thường được gia cố thêm bằng sợi thủy tinh hoặc sợi thép không gỉ.

 

Ứng dụng dây amiang chịu nhiệt.

 

  •       Dây amiang màu trắng hoặc màu đen được sử dụng như một hộp nhồi trong máy bơm và van.

 

  •       Có khả năng chịu các dung dịch kiềm, chất lỏng trơ, hơi nước, khí, nước nóng và dung dịch muối.

 

  •       Có các tính chất của vật liệu cách nhiệt chống cháy, giữ nhiệt, cách nhiệt. Các vòng đệm với máy móc hiện đại, nồi hơi tàu hơi nước, khớp nối.

 

Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm dây amiang chịu nhiệt vui lòng liên hệ với công ty Minh Quân chúng tôi. Minh Quân là nhà phân phối hàng đầu vật liệu cách nhiệt, vải silicone, vai chiu nhiet....Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)