Vải thủy tinh HT800 có tốt không?

Vải thủy tinh chống cháy HT800 là sản phẩm được tạo thành từ những sợi thủy tinh mảnh và mịn, tạo nên sản phẩm dễ cuộn dễ gấp.

 

Vải HT800 chống cháy bền và chịu nhiệt tốt trong thời gian dài. Vải thủy tinh HT800 mang đến sự an toàn cho mỗi công trình.

 

Vậy vải HT800 có tốt không? Sản phẩm có ưu điểm cũng như ứng dụng gì? Mời quý khách cùng tham khảo bài viết dưới đây.

 

 

     Vải sợi thủy tinh ht800 là một sản phẩm bền sử dụng chủ yếu cho công nghiệp. Sản phẩm dùng cho nhiều ứng dụng công nghiệp, chẳng hạn như cách nhiệt, cách điện,  thiết bị lọc, chống cháy.

 

     Dùng để che chắn các tia lửa, xỉ hàn, bụi trong quá trình hàn…với các loại vật liệu dễ cháy như các loại hàng hóa, vật tư, bảo vệ máy móc xung quanh, bề mặt tường khỏi bị cháy xém.

 

Ứng dụng vải thủy tinh HT800:

 

  •        Dùng để che chắn các tia lửa, xỉ hàn, bụi trong quá trình hàn…với các loại vật liệu dễ cháy như các loại hàng hóa, bề mặt tường khỏi bị cháy xém.

 

  •        Ngoài ra dùng để bọc cách nhiệt, chống ồn và gia cố….Vải thủy tinh HT800 có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 550℃ và đặc biệt có độ bền tốt, không bị sốc nhiệt.

 

Vải thủy tinh chống cháy có cấu trúc nhỏ gọn và khả năng chống nhiệt độ cao, được sử dụng rộng rãi trong công việc sửa chữa ngành công nghiệp đóng tàu và ngành công nghiệp hóa dầu.

 

Vải thủy tinh ht800 sử dụng rộng rãi trong chế tạo tàu, sửa chữa tàu biển, dầu khí, hóa dầu và các ngành công nghiệp xây dựng kim loại, nơi cách nhiệt, cách điện hàn diện rộng.

 

Lời kết: Vải thủy tinh HT800 là sản phẩm với nhiều ứng dụng quan trọng trong đời sống. Hy vọng với những chia sẻ trên đây quý khách đã có câu trả lời cho câu hỏi vải thủy tinh HT800 có tốt không rồi nhé.

 

Liên hệ mua hàng ngay hôm nay.

 

Công ty Minh Quân là nhà cung ứng vật liệu cách nhiệt hàng đầu tại Việt Nam. Một số sản phẩm chúng tôi cung cấp như: bông gốm ceramic, vải thủy tinh cách nhiệt....cùng nhiều sản phẩm chất lượng mà giá vô cùng cạnh tranh phù hợp với nhiều công trình.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MINH QUÂN

 

Địa chỉ : 102/4A Khu Phố 4 - Đường TA21 - P.Thới An - Q. 12- HCM.

 

VP Hà Nội :Số 24 - Đường Thạch Bản -Quận Long Biên - Hà Nội.

 

Hotline: 093 603 0079 - 090 636 103.

 

Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)