Vật liệu cách nhiệt trong xây dựng.

Vật liệu cách nhiệt từ lâu đã được sử dụng nhiều trong xây dựng các công trình nhà cửa. Những ưu điểm sử dụng của sản phẩm là lý do vật liệu cách nhiệt ngày càng được ưa chuộng trong xây dựng.

 

Mặt khác với nhiệt độ trung bình của nước ta hiện nay có thể đạt trên 35 độ C, việc lựa chọn những vật liệu cách nhiệt phù hợp chính là một giải pháp nhanh nhất để chống nóng vào mùa hè giúp bảo vệ sức khỏe.

 

Chính vì nhiệt độ trung bình và thời gian nắng nóng ngày càng tăng và khắc nghiệt thì việc chúng ta áp dụng những vật liệu cách nhiệt trong xây dựng nhà ở đang là một việc rất cần thiết.

 

 

Sau đây cách nhiệt Minh Quân xin chia sẻ với quý khách một số loại vật liệu cách nhiệt thông dụng trong xây dựng.

 

Bông thủy tinh cách nhiệt.

 

Bông thủy tinh cách nhiệt là vật liệu được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, chủ yếu là xây dựng các xưởng, nhà máy.

 

Sản phẩm được chế tạo từ sợi thủy tinh, không sử dụng hóa chất và khá an toàn khi sử dụng với nhiều dạng khác nhau, trơn, phủ nhôm hoặc nhựa PVC.

 

Công dụng của sản phẩm này rất lớn, vừa có khả năng cách nhiệt, vừa có khả năng chống ồn cao, cách âm tốt.

 

 

Xốp cách nhiệt XPS.

 

Xốp cách nhiệt XPS được làm bằng chất dẻo PS thông qua quá trình đặc biệt mà ở đó tấm cứng, giãn nở được đúc ép. Cấu trúc được hàn kín và có bọt giúp cho sản phẩm có nhiều ưu điểm bao gồm việc cách nhiệt hoàn hảo.

 

Trọng lượng của nó nhẹ và dễ dàng cắt và mang vác. Đó là một loại nguyên vật liệu tuyệt vời trong xây dựng để bảo vệ môi trường và là vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng.

 

 

Bông khoáng rockwool.

 

Sản phẩm bông Rockwool không bắt lửa với nhiệt độ nóng chảy xấp xỉ 1000 độ C. Bông khoáng đặc biệt thích hợp cho việc cách nhiệt, chống cháy và giảm âm/ cách âm.

 

Bông khoáng sẽ không bị mục rữa và không thu hút sâu bọ. Không sử dụng các chất CFC, HFC, HCFC hoặc amiăng trong quá trình sản xuất các sản phẩm bông khoáng Rockwool.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)